Đầu nối Adapter SC (Male)- LC (Female) Singlemode

Đầu nối quang chuyển đổi SC (Male)- LC (Female) là một loại adapter chuyển đổi.  Tương thích với đầu dây hàn quang và dây nhảy quang. Thiết bị này được dùng để ứng dụng trong hệ thống mạng viễn thông, kiểm tra thiết bị…



Adapter SC (Male)- LC (Female) được sử dụng như một cây cầu nối giữa dây nhảy quang và các thiết bị chuyển đổi quang điện. Thiết bị này có chức năng tương tự như Patchpanel. Adapter quang này được lắp trên thanh blank trong các hộp phối quang.

Để có thể đấu nối hệ thống mạng cáp quang thì cáp được kéo dẫn vào tủ đựng hộp ODF quang. Hoặc vào các cổng vào và ra như module quang hay switch quang. Trên các thiết bị đầu nối ODF quang và tủ ODF quang, người ta thường sử dụng adapter quang SC, LC để kết nối.

Tuy kích thước nhỏ nhưng adapter quang đóng vai trò quan trọng. Đặc biệt trong việc truyền tín hiệu từ các mối hàn cáp quang đến dây nhảy quang và bộ chuyển đổi quang điện



Do adapter quang là một thành phần thụ động thiết yếu trong mạng thông tin cáp quang. Được sử dụng chính trong việc kết nối giữa các hộp phối quang hay dây nhảy quang… Ống được bọc chính xác bên trong của adapter quang được sử dụng để căn chỉnh các đầu nối của sợi quang.

Đầu nối quang chuyển đổi thường được sử dụng trong hệ thống mạng viễn thông hay hệ thống mạng cáp quang. Ngoài ra, thiết bin còn được sử dụng trong mạng cục bộ, CATV. Hay được dùng để kết nối các thiết bị khác nhau.

 Thông số kĩ thuật

Tên sản phẩm: Bộ chuyển đổi sợi quang Simplex/Duplex SM/MM

Loại bộ chuyển đổi: SC ST FC LC MU MTRJ E2000 D4

Mất chèn (Điển hình): 0,2dB

Suy hao phản hồi: 45dB(PC), 50dB(UPC), 65dB(APC)

Khả năng trao đổi: 0,2dB

Độ lặp lại: .20,2dB

Độ bền: >1000 lần

Nhiệt độ hoạt động: -40~75°C

Nhiệt độ bảo quản: -45~85°C

Lực cắm và rút phích cắm: (g/f) 200-600

Màu sắc: xanh dương, xanh lá

Chuẩn kết nối: UPC, APC

Xuất xứ: Trung Quốc


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này