Máy test mạng Noyafa NF-8209S POE 

Máy test mạng Noyafa NF-8209S POE là một máy đo cáp chuyên nghiệp được sản xuất bởi Noyafa. Có chức năng xác định vị trí cáp mục tiêu một cách nhanh chóng. Có thể chuyển đổi hai chế độ quét (Scan), analog và kỹ thuật số bất cứ lúc nào. Với đầu dò chống nhiễu, độ nhạy có thể điều chỉnh. Bộ tạo âm và đèn LED giúp người nhận có thể xác định vị trí cáp mục tiêu một cách nhanh chóng và chính xác trong nhiều môi trường phức tạp khác nhau.

Chức năng chính của máy test mạng noyafa POE dùng sạc Type C

Kiểm tra tính liên tục của Ethernet: Phân tích các lỗi đường dây CAT5 CAT6 (STP & UTP). Chẳng hạn như bình thường, hở mạch, ngắn mạch và chéo, đồng thời xem kết quả ngay lập tức.

Chế độ quét: Máy test mạng Noyafa NF-8209S có thể lựa chọn chế độ quét kép: Bộ lọc AC & Bộ lọc Không AC

Đo Chiều Dài Cáp: Đo chiều dài cáp mạng trong khoảng 2.5m-500m.

Port Blink Test: Xác định cổng mạng bằng đèn cổng nhấp nháy trên Hub hoặc Switch. Có sẵn cho Hub/công tắc 10M/100M/1000M.

Kiểm tra PoE: Noyafa NF-8209S giúp xác định chân nào đang cung cấp điện. Và phát hiện điện áp bao nhiêu. Đồng thời xác định loại PSE (tiêu chuẩn AT/AF)

Làm việc an toàn: Phát hiện điện áp xoay chiều (70V-1000V) mà không làm gián đoạn hệ thống điện. Mang đến cho bạn sự an toàn và tiện lợi tối đa.

Pin có thể sạc lại: Máy test mạng Nf-8209S có thể được sạc lại bằng cáp USB-C. Và pin lithium cung cấp năng lượng lâu dài.

Chức năng khác: Noyafa NF-8209S còn giúp kiểm soát chất lượng của tinh thể uốn.


Thông số kỹ thuật máy test mạng NF-8092S

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này